9h30 Sáng 24/12, Tổng Công Ty May Hưng Yên - CTCP đã long trọng tổ chức hội nghị gặp gỡ lãnh đạo của các công ty thành viên trong hệ thống năm 2016.

26/12/2016

Tổng Công Ty May Hưng Yên - CTCP tổ chức hội nghị gặp gỡ lãnh đạo của các công ty thành viên trong hệ thống năm 2016

 

Đây là hội nghị gặp gỡ các lãnh đạo các công ty thành viên trong hệ thống, là nơi để lãnh đạo của Tổng Công Ty May Hưng Yên cùng lãnh đạo của các công ty thành viên giao lưu , học hỏi ,lắng nghe ý kiến của đại diện mỗi công ty thành viên về những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong sản xuất kinh doanh trong năm qua. Từ đó bàn bạc phương hướng sản xuất kinh doanh cho những năm tới. 

 

Đồng chí Phạm Thị Phương Hoa – TGĐ May Hưng Yên phát biểu tại hội nghị.

 

Năm 2016 mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do thị trường chính của ngành may mặc là các nước trong khối EU và nền kinh tế Mỹ có nhiều biến động , hậu quả của việc Anh rời khỏi liên minh Châu Âu tháng 6/2016 ( Prexit ) khiến đồng Euro tụt giảm nghiêm trọng, đồng nghĩa với việc kinh tế của khối này có nhiều biến động ảnh hưởng trực tiếp đến sức mua hàng của các nước trong khối EU, điều này dẫn đến các đơn hàng vào thị trường này xụt giảm.

 

 

 

Đồng chí Phạm Thị Phương Hoa tặng hoa chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo May Hưng Yên

 

 

Các đồng chí lãnh đạo của hệ thống May Hưng Yên chụp ảnh lưu niệm

 

Cuối năm 2016, nước Mỹ nơi chiếm 60% thị phần xuất khẩu của ngành may mặc diễn ra biến động lớn sau cuộc bầu cử tổng thống mới, sau khi đắc cử Tổng Thống, ông Donald Trump đã có những tuyên bố bác bỏ hiệp định TPP, hiệp định chiến lược được dự báo là giúp giảm thuế quan , đẩy mạnh sự phát triển hơn nữa của ngành may mặc của Việt Nam vào thị trường Mỹ nói riêng và các nước trong khối TPP nói chung. Mặc dù năm 2016, Tổng Công Ty May Hưng Yên đã phấn đấu đạt được mục tiêu đề ra , nhưng năm 2017 còn rất nhiều khó khăn trước mắt còn phải tiếp tục đổi mới và phát huy hơn nữa để phù hợp với những biến chuyển của nền kinh tế thế giới. Cuối buổi trao đổi , đồng chí Nguyễn Xuân Dương Chủ tịch hội đồng quản trị - TCT May Hưng Yên đã có những chia sẻ về mục tiêu và phương hướng tiếp theo của Tổng Công Ty trong năm 2017 , đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các đồng chí cán bộ của các công ty thành viên cũng hơn 15.000 nhân viên của toàn bộ hệ thống.

 

 

 

 

Chủ tịch hội đồng quản trị TCT May Hưng Yên – Đ/c Nguyễn Xuân Dương phát biểu

 

Hội nghị đã công tốt đẹp và bế mạc vào 11h30 cùng ngày.