Hugaco – thi đua đạt mục tiêu doanh thu 4,5 triệu USD trong quý II năm 2015

15/04/2015

CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN TỔNG CÔNG TY KHÔNG NGỪNG THI ĐUA “TẬN TỤY LÀM VIỆC – TĂNG NĂNG SUẤT – GIẢM GIỜ LÀM” ,  MỤC TIÊU QUÍ II NĂM 2015 ĐẠT 4.500.000USD

 

Trong không khí vui mừng cùng cả nước đang nô nức thi đua hướng tới 40 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước, 125 năm ngày sinh chủ tịch Hồ chí Minh .

 

Cùng với trên 100 DN trực thuộc Tập đoàn Dệt – May VN và các cấp các ngành trong cả nước, CBCNV và người lao động Tổng Công Ty May Hưng Yên (Hugaco) đang ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2015 ngay từ tháng đầu, quí đầu của năm. Hàng năm, Hugaco đều tổ chức phát động phong trào thi đua để thể hiện ý chí, sức mạnh và tinh thần đoàn kết quyết tâm trong phong trào thi đua yêu nước.

 

 

Với khẩu hiệu “Tận tụy làm việc – Tăng năng suất – Giảm giờ làm”, năm 2015 phong trào thi đua mang nhiều ý nghĩa hơn khi những mục tiêu phấn đấu đều hướng tới chào mừng 40 năm giải phóng miền Nam, 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, và hướng tới Đại hội thi đua yêu nước lần thứ 4 ngành Dệt May Việt Nam.

 

 

Vào ngày 14-4-2015, Tổng công ty May Hưng Yên đã trang trọng tổ chức Lễ phát động thi đua quí II năm 2015 với mục tiêu tăng năng suất, giảm giờ làm, phấn đấu đạt doanh thu trong quý II là 4,5 triệu USD, đồng thời tổ chức Hội thi tổ giỏi, hưởng ứng hội thi Thợ giỏi ngành Dệt May Việt Nam năm 2015.

 

 

Tập thể người lao động toàn Tổng Công ty đã hưởng ứng phong trào thi đua với quyết tâm cao nhất, quyết tâm thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cá nhân thi đua, tập thể thi đua; người cũ hướng dẫn người mới; người giỏi giúp đỡ người chưa giỏi để tạo thành một khối thống nhất, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng công ty lần thứ 19. Trong công tác thi đua cũng có sự đổi mới. Mỗi đơn vị thuộc Tổng Công ty, với đặc thù của mình, lại đề ra một chủ đề thi đua phù hợp.

 

Đơn cử Đoàn Thanh Niên tổng công ty đã phát động phong trào thi đua sáng kiến cải tiến kỹ thuật năm 2015 gắn với phong trào "Thanh niên lập nghiệp" do Trung ương Đoàn phát động. Chặng thứ nhất, từ ngày 14/4/2015 đến ngày 20/6/2015 mang tên "Trang vàng truyền thống", toàn đoàn TN quyết tâm phấn đấu 49 sáng kiến chào mừng 49 năm ngày thành lập Tổng Công ty.

 

 

Phòng Quản Lí Chất Lượng : với quan điểm “ Chất lượng là vấn đề sống còn của doanh nghiệp, là uy tín ,danh dự, trách nhiệm và là niềm tự hào của mỗi cán bộ công nhân viên trong công ty ”. Những năm qua Tổng công ty may hưng yên đã  khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước cũng như thế giới. Mặc dù trên bước đường nâng cao năng xuất đảm bảo chất lượng hoàn thành kế hoạch kịp thời gian giao hàng cho khách còn gặp không ít khó khăn nhưng chúng tôi luôn tin tưởng rằng với sự quyết tâm của CBCNV nói chung và tập thể phòng QLCL nói riêng chúng ta sẽ phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về đích sớm.

 

 

Phòng Kỹ Thuật đã xây dựng các chương trình và mục tiêu hành động cụ thể đến từng CBCNV trong phòng nhằm phục vụ cho các khâu sản xuất một cách tốt nhất và hiệu quả nhất như:

  • May mẫu nhanh, đẹp, áp dụng triệt để các thao tác cũng như thiết bị tiên tiến nhất, tạo thuật lợi cho các khâu tiếp theo.
  • Cung cấp mẫu mã, phối màu, chuyền, TCKT một cách nhanh nhất và chính xác nhất.
  • Sáng tạo và cung cấp kịp thời các lại cữ cuốn gá lắp tiên tiến nhất.

Xí Nghiệp Cắt cung cấp bán thành phẩm nhanh nhất và chính xác nhất. Tiếp tục nghiên cứu áp dụng cữ cuốn gá lắp, ép mê, ép tảng cắt chính xác để tạo điều kiện cho các tổ may đẩy nhanh năng xuất và giảm nhân lực lao động.

Tổ Cơ điện lắp đặt và khắc phục sửa chữa kịp thời các sự cố về điện, của các thiết bị máy, hệ thống là hơi, hệ thống làm mát phục vụ sản xuất. Điều động và chuyên chở máy, phục vụ chuyển đổi kịp thời cho sản xuất.

Nâng cao chất lượng đào đạo, đào tạo chuyên môn hóa theo nguyên tắc “trăm hay”“tay quen”.

 

 

Phòng Kế Hoạch – XNK thi đua cùng nhau phấn đấu tập trung chuyên môn “ Khai thác hàng hóa nhanh gọn – đảm bảo nguyên phụ liệu đúng, đủ. Cấp nguyên phụ liệu kịp thời để giao hàng cho khách đúng tiến độ ”.

 

 

Ban lãnh đạo Xí Nghiệp May 2 kêu gọi toàn thể CBCNV – XNM2 cùng nhau đoàn kết  thi đua sản xuất – Quyết tâm phấn đấu đạt năng suất cao – Chất lượng tốt – Đảm bảo thời gian giao hàng cho khách. Quyết tâm phấn đấu quý II đạt 1.940.000USD.

 

 

Ban lãnh đạo Xí Nghiệp May 1 quyết tâm cùng nhau đoàn kết một lòng chung tay, góp sức thi đua sản xuất , với mục tiêu phấn đấu “Vượt cờ xanh dành cờ đỏ, loại bỏ cờ vàng”. Phấn đấu đạt năng suất cao – Chất lượng tốt – Đảm bảo thời gian giao hàng cho khách. Doanh thu quý II đạt 2.560.000USD.

 

 

Cùng đóng góp cho phong trào thi đua, Công đoàn các cấp tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng trong đội ngũ CNV - người LĐ, để mỗi người lao động nắm rõ mục tiêu, nhiệm vụ, cũng như những khó khăn, thách thức của Tổng công ty và của từng đơn vị trong năm 2015.

 

Từ đó phát huy mạnh mẽ nội lực, xây dựng mục tiêu, tư duy và hành động với tinh thần “Nhiệt huyết, sáng tạo, chuyên nghiệp, kỷ cương, giữ vững bản lĩnh ý chí của May Hưng Yên”.