Kỷ niệm 48 năm ngày thành lập Tổng Công Ty May Hưng Yên - CTCP (19/5/1966 - 19/5/2014)

27/05/2014

Kỷ niệm 48 năm ngày thành lập Tổng Công Ty May Hưng Yên - CTCP

 

Trong niềm vui chung của những ngày hội lớn, của những sự kiện lịch sử trọng đại của đất nước, kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước; 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, tại Hưng Yên, Tổng Công Ty May Hưng Yên - CTCP đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 48 năm ngày thành lập tổng công ty (19/5/1966 - 19/5/2014).

 

 

Đến tham dự buổi lễ có bà Lương Thị Hữu – Nguyên Tổng Giám Đốc Công Ty, đồng chí Đỗ Đình Định –Tổng Giám Đốc Công Ty CP May & DV Hưng Long, đồng chí Lý Xuân Phác – Nguyên Phó Tổng Giám Công Ty May Hưng Yên, đồng chí Phùng Văn Môn – Nguyên Bí Thư Đảng ủy , đồng chí Bùi Đăng Thuận – Nguyên Chủ tịch công đoàn Công ty may Hưng Yên  và gần 60 cán bộ lão thành, các giám đốc công ty thành viên cùng toàn thể đội ngũ cán bộ của Tổng Công Ty May Hưng Yên - CTCP.

 

 

 Được thành lập từ năm 1966, tiền thân là Xí Nghiệp May Hưng Yên - Trực thuộc hội liên hiệp các Xí Nghiệp May, hiện nay Tổng Công Ty May Hưng Yên với tổng diện tích 28.155m2, với hơn 2300 công nhân lành nghề tại tổng công ty và hơn 10.000 công nhân tại các công ty liên doanh. Hiện tại Tổng Công Ty May Hưng Yên là một trong những doanh nghiệp vững mạnh của Tập Đoàn Dệt May Việt Nam.

 

 

Trong những năm qua , nhờ vận dụng nhịp nhàng, uyển chuyển phù hợp với thị trường trong từng thời kỳ mà Tổng Công Ty May Hưng Yên đã chủ động khai thác tiếp cận thị trường khó tính như EU, Mỹ, Nhật... đem đến bước đột phá trong sự nghiệp phát triển của Tổng Công Ty trong thời kỳ 1996-2014

 

 

48 năm qua, Tổng Công Ty May Hưng Yên  đã phấn đấu không ngừng để tồn tại ổn định và phát triển. Qua mỗi giai đoạn Tổng Công Ty May Hưng Yên đã vượt qua nhiều khó khăn thử thách để từng bước khắng định bản lĩnh và vị thế của mình trong ngành may mặc nước nhà .

 

Phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm qua cùng với sự quyết tâm của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban điều hành Tổng Giám Đốc và sự năng động sáng tạo của tập thể CBCNV viên trong Tổng Công Ty, Tổng Công Ty May Hưng Yên quyết tâm đoàn kết, năng động trong điều hành sản xuất kinh doanh, tăng cường công tác quản lý, lãnh đạo công ty vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đưa Tổng Công Ty May Hưng Yên phát triển vững mạnh trong quá trình hội nhập, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

 

 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 48 năm ngày thành lập tổng công ty , đồng chí Lương Thị Hữu – Nguyên Tổng Giám Đốc bồi hồi xúc động kể về quá trình phát triển tổng công ty và ghi nhận thành công hiện tại của tổng công ty dưới sự lãnh đạo của các Tổng Giám Đốc thời kỳ tiếp theo. Hội nghị cũng đón nhận những tình cảm của cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ, cán bộ hưu trí qua các bài phát biểu ôn lại những kỷ niệm trong suốt quá trình tham gia lãnh đạo sản xuất tại công ty.

 

 

Buổi lễ kết thúc với những tình cảm dạt dào của các cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ, các cán bộ hưu trí , Ban Tổng Giám Đốc cùng với tập thể cán bộ công nhân viên tổng công ty.