Trai Hà thành: Bó hồng 699 bông giá 10 triệu tặng bạn gái

13/02/2015

Bó hoa 699 bông nặng gần 15 kg, có đường kính lên đến 1,3 m được một cửa hàng hoa tại TP HCM thực hiện theo đơn đặt hàng nhân dịp lễ tình nhân 14/2.

(Theo Zing)

hoa-hồng

Bó hoa 699 bông do một khách hàng ở nước ngoài đặt tặng cho người yêu thương của mình ở Hà Nội vào đúng vào dịp lễ tình nhân 14/2.

hoa-hồng

Chủ cửa hàng Huỳnh Thị Minh Phương cho biết, ban đầu khi được đề nghị, chị không chắc chắn có làm được không do kích thước bó hoa rất lớn. Sau đó lên ý tưởng và thấy khả thi mới dám nhận đơn hàng và làm.

hoa-hồng

699 bông hoa được làm từ mút xốp. Để ghép lại thành bó hoa khổng lồ, chị Phương phải vẽ trước các công đoạn trên máy tính, sau đó chọn lựa màu sắc theo yêu cầu của khách hàng. Sau khi sắp xếp hoa xong, công đoạn tiếp theo là gắn hạt ngọc để bó hoa trông lấp lánh hơn.

hoa-hồng

Được biết, vị khách đặt bó hoa này hàng năm đều thực hiện các con số khác nhau, năm nay là 699, một số dịp Valentine trước là 299 và 99. Anh dự định sau này sẽ lần lượt là 799, 899 rồi đến 999 bông.

hoa-hồng

Gắn thêm cặp gấu bông và chocolate để tăng thêm tính lãng mạn cho người nhận vào dịp Valentine.

hoa-hồng

Các khâu phải thực hiện cẩn thận từng chi tiết, vì thế thời gian làm một bó hoa mất khoảng 5 ngày đêm với 4 thợ chăm chút từng chi tiết.

hoa-hồng

Hoa làm bằng xốp, cành là dây kẽm kết hợp thêm vải voan, giấy nhúng, ruy băng và lông vũ. “Làm hoa gấu bông phức tạp hơn tươi do phải làm từng cành từng lá, từng hoa”, chị Phương chia sẻ thêm.

hoa-hồng

Khác với hoa tươi, hoa gấu bông có thể bảo quản lâu hơn.

hoa-hồng

Bó hoa này có giá trị 10 triệu đồng, sẽ được vận chuyển bằng máy bay từ TP HCM ra Hà Nội với chi phí khoảng 2 triệu đồng.