Công Lý xinh xắn với tạo hình cô Đẩu trong Táo quân 2015

13/02/2015

Trải qua hơn nửa tháng tập luyện, các nghệ sĩ hài tham gia chương trình hài đặc biệt tối 30 Tết đều sẵn sàng cho khâu ghi hình vào 12/2.

Hé lộ sân khấu Táo quân 2015

Táo quân, gặp nhau cuối năm
Chiều 12/2, các nghệ sĩ tham gia chương trình Táo quân 2015 đã có mặt tại trường quay S14 của Đài truyền hình Việt Nam để tổng duyệt lần cuối trước khi ghi hình. Mở đầu chương trình, Tùng Dương biểu diễn ca khúc Một nét ca trù ngày xuân của nhạc sĩ Nguyễn Cường. Năm đầu tiên được mời biểu diễn Táo quân, Tùng Dương cho biết anh rất hào hứng với tiết mục này.
Táo quân, gặp nhau cuối năm

Tự Long cưỡi cá chép chuẩn bị lên dự chầu.

Táo quân, gặp nhau cuối năm

Nghệ sĩ Chí Trung tranh thủ chụp hình cùng Xuân Bắc và Công Lý trong hậu trường. Trước buổi ghi hình chính thức, anh từng ngỏ lời với đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho anh thử sức ở các vai diễn khác trong Táo quân như vai Thiên Lôi. Tuy nhiên, đạo diễn không đồng ý nên Xuân Bắc vẫn tiếp tục được giao đảm nhiệm vai Nam Tào.

Táo quân, gặp nhau cuối năm

  Xuân Bắc là người đã đề nghị đạo diễn Đỗ Thanh Hải đưa vấn đề xử phạt mạnh với những người làm hàng giả vào kịch bản. Theo anh, đây là thực trạng nhức nhối tồn tại nhiều năm qua, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới người tiêu dùng. Bên cạnh đó, kịch bản năm nay cũng qua nhiều lần chỉnh sửa và dựa vào những góp ý của các nghệ sĩ tham gia để chốt lại.

Táo quân, gặp nhau cuối năm

Tạo hình của cô Đẩu do Công Lý đảm nhận thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả. Năm nay, cô Đẩu vẫn giữ nguyên phong cách điệu đà quen thuộc với tóc xoăn kèm theo những lọn tóc nhuộm high light sành điệu. Trước đó, Công Lý từng tâm sự, điều khó khăn nhất của anh khi hóa thân thành nhân vật Bắc Đẩu là phải tập giọng nói để làm sao giữ được nó xuyên suốt cả chương trình.

Táo quân, gặp nhau cuối năm

Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ: "Táo quân sẽ phân chia theo kiểu can chi ngũ hành, có nghĩa là 12 con Giáp. Chắc sẽ có 12 Táo mà không biết có đủ diễn viên để diễn đủ 12 Táo hay không. Năm nay sẽ chỉ có Táo Chung Chung, Táo Linh Tinh và cả Táo Lang Bang. Có cả sự xuất hiện của Võ Tắc Thở nữa nhé!".

Táo quân, gặp nhau cuối năm
Vân Dung, Minh Hằng - hai Táo bà quen thuộc đã xuất hiện nhiều năm nay trong chương trình.

Theo Zing

Táo quân, gặp nhau cuối năm

  Tự Long và Quang Thắng chụp ảnh 'tự sướng' trước khi đến phân đoạn diễn của mình.