Isaac nói về sự cố bị dìm hàng ở The Remix

13/02/2015

Trưởng nhóm 365 chỉ biết tự trách bản thân vì anh đã làm chưa tốt khiến những người thân như Ngô Thanh Vân, Jun (365), fan... phải bộc lộ quan điểm để bảo vệ anh.

Hồ Ngọc Hà có xứng làm giám khảo The Remix?

 

Isaac, The RemixỞ liveshow 3 tuần trước, Isaac đã trình diễn diễn ấn tượng ca khúc Tắt đèn của nhạc sĩ Only C. Tuy vậy, với sự cố chấn thương ở chân, Isaac cảm thấy chưa thể hiện được hết 100% công lực trong đêm thi này. Việc trưởng nhóm 365 về thứ 6 đã khiến Ngô Thanh Vân, Jun... lên tiếng bức xúc vì Isaac bị dìm hàng đã gây nên những tranh cãi rầm rộ trong những ngày qua.

 

Isaac cho biết, sự cố tai nạn trong lúc tập nhảy xảy ra trước đêm thi 3 ngày làm thay đổi rất nhiều kế hoạch mà anh muốn thể hiện từ phối nhạc đến vũ đạo và phong cách... Vì thế học trò Ngô Thanh Vân rất buồn và tiếc về điều này.

Nói về những câu chuyện bên lề trong những ngày qua, Isaac thừa nhận những ồn ào đó khiến anh cảm thấy buồn lòng. Anh đã dành hẳn một ngày để suy nghĩ về quyết định tại The Remix và những gì đang diễn ra. "Tôi biết mọi người thương mình, tất cả những cảm xúc mà mọi người thể hiện đều là do quan tâm và lo cho tôi thế nên bản thân mình không được phụ lòng tình cảm đó. Thời gian này tôi luôn tự nhủ trong lòng rằng mình phải đứng dậy và đi tiếp, đậu hay rớt không quan trọng bằng niềm đam mê và sự cố gắng bằng chính thực lực của bản thân mình và đặc biệt hơn cả là không phụ lòng 2 người đồng đội", Isaac quyết đoán.


Sau liveshow đầu tiên, Isaac luôn bị đem lên bàn cân cùng với Sơn Tùng M-TP vì những ưu thế mà anh thể hiện. Cả 2 đều có ngoại hình sáng sân khấu, giỏi vũ đạo và khả năng hát live không kém cạnh nhau. Isaac luôn trả lời khôn khéo mỗi khi bị đem ra so sánh với đàn em.

"Tôi biết ưu thế của mình nhưng trong The Remix cần một đội chơi phối hợp tốt cùng nhau chứ không phải chỉ có một cá nhân mình. Tôi nghĩ hát live, nhảy tốt hay có được ngoại hình dễ nhìn chỉ là yếu tố hỗ trợ chứ không phải là tất cả. Mọi người thường hay so sánh đội nam với nam, đội nữ với nữ nên vô hình chung có sự so sánh giữa Isaac và Sơn Tùng M-TP, nhưng thật ra các đội đều ngang tài ngang sức và có "nội lực thâm hậu" nên đội nào cũng có thể là đối thủ cạnh tranh cả", trưởng nhóm 365 thông minh "lèo lái" câu hỏi theo hướng khác.

Ngoài việc Isaac được khen đẹp trai, hát hay và nhảy giỏi thì ê-kíp của anh chưa được ban giám khảo đánh giá cao như team của Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP hay Đông Nhi. Tuy vậy, trưởng nhóm điển trai của 365 chưa bao giờ phàn nàn về điều này. Anh chia sẻ: "Tôi có quan điểm là khi kết quả không được như mình mong muốn, thì trước tiên phải nhìn lại bản thân mình đã làm tốt chưa. Tôi đòi hỏi cao ở mình và phần trình diễn của team nhưng có thể chưa đạt được điều mình muốn nhất nên phải cố gắng vượt qua bản thân và làm tốt hơn các tiết mục sau".


Isaac cũng nói về 2 đồng đội của mình với những chia sẻ chân thành: "Only C và DJ Gin là hai đồng đội tốt và dễ thương nhất mà tôi từng làm việc. Vì đã có thời gian dài làm việc với Only C nên hai anh em hiểu tính cách nhau và hiểu phong cách làm việc, âm nhạc... Với DJ Gin, một chàng trai điềm đạm nhưng có tài năng và rất chịu khó phối hợp với Only C và Isaac. Tôi cũng có hơn 4 năm hoạt động trong nhóm nhạc 365 nên biết dung hòa cái tôi của từng người, kể cả bản thân khi làm việc chung thế nên khi làm với team trong The Remix cũng áp dụng " chiêu thức" này. Tôi hài lòng về team của mình".

Sau khi giải quyết những vướng mắc bên lề, Isaac sẽ trở lại với một bản hit của Only C từng làm rầm rộ trên mạng năm 2014 vừa qua: ca khúc Anh không đòi quà nhưng với một bản phối và phong cách khác hẳn. Trước đây thành viên của nhóm 365 là Will đã từng thể hiện ca khúc này trong liveshow của nhóm và rất được yêu thích nhưng Isaac chưa từng thử qua phong cách này. Đây cũng là một sự thay đổi mới mẻ làm anh háo hức vô cùng.

Dù được khen ngợi hết lời nhưng team của Isaac chưa bao giờ có được vị trí ưng ý. Tuy vậy, anh cũng khá khiêm tốn vì mọi chuyện khó nói trước được. Tất nhiên, Isaac mong muốn một vé đi tiếp vào những vòng sau để có thêm nhiều cơ hội thể hiện cho khán giả và khám phá bản thân nhiều hơn qua các thể loại âm nhạc.Theo Zing