Hé lộ sân khấu Táo quân 2015

12/02/2015

Sân khấu của chương trình năm nay được cho là hoành tráng hơn các năm trước.

 

Chiều 11/2, ê-kíp thực hiện chương trình Táo quân 2015 đã có buổi tổng duyệt tại trường quay S14 thuộc Đài Truyền hình Việt Nam trước khi bước vào giai đoạn ghi hình vào tối 12/2. Trên trang cá nhân của ca sĩ Minh Quân, anh đăng tải hình ảnh của buổi tổng duyệt, đồng thời hé lộ sân khấu được thiết kế khá hoành tráng.

 

Táo quân, gặp nhau cuối năm

Táo quân, gặp nhau cuối năm

Hình ảnh sân khấu Táo quân 2015 được Minh Quân tiết lộ trên trang cá nhân.

Ngoài các diễn viên hài tham gia Táo quân lần này còn có một số nghệ sĩ nổi tiếng tham gia biểu diễn. Minh Quân và Tuấn Hưng sẽ có màn song ca đặc biệt ở phần kết của chương trình. Theo chia sẻ của nam ca sĩ Nếu phải xa nhau, tiết mục này tuy ngắn nhưng có kèm diễn thoại nên đạo diễn Đỗ Thanh Hải vẫn yêu cầu anh đến tập cùng ê-kíp từ khi có kịch bản. Bên cạnh đó, Tùng Dương cũng sẽ tham gia biểu diễn mở màn Táo quân 2015 với ca khúc Một nét ca trù ngày xuân của nhạc sĩ Nguyễn Cường. Năm đầu tiên được mời biểu diễn Táo quân, Tùng Dương cho biết anh rất hào hứng với tiết mục này.

Vì lý do Táo quân 2015 chỉ ghi hình để phát sóng vào tối 30 Tết nên số lượng khán giả tới xem tại trường quay khá hạn chế. Những thông tin xung quanh Táo quân cũng được ê-kíp bảo mật để đảm bảo sự bất ngờ cho khán giả khi xem chương trình. Có thông tin cho rằng năm nay, các Táo sẽ không phân chia bộ, ngành mà phân chia theo 4 quý trong năm. Tuy vậy, nghệ sĩ Chí Trung phủ nhận điều này: "Táo quân sẽ phân chia theo kiểu can chi ngũ hành, có nghĩa là 12 con Giáp. Chắc sẽ có 12 Táo mà không biết có đủ diễn viên để diễn đủ 12 Táo hay không. Năm nay sẽ chỉ có Táo Chung Chung, Táo Linh Tinh và cả Táo Lang Bang. Có cả sự xuất hiện của Võ Tắc Thở nữa nhé!".

Táo quân, gặp nhau cuối năm
Việt Hương (trái) sẽ tham gia Táo quân 2015. Táo quân 2015 cũng là lần đầu có sự xuất hiện của các nghệ sĩ miền Nam. Một số nguồn tin cho biết, Hoài Linh, Chí Tài và Việt Hương sẽ tham gia Táo quân lần này. Tuy nhiên, trợ lý của Hoài Linh phủ nhận việc danh hài đóng Táo quân vì lịch trình bận rộn thời điểm cận Tết Nguyên đán. Trong khi đó, Việt Hương xác nhận thông tin chị sẽ góp mặt trong Táo quân năm nay. Khi được hỏi về vai diễn của mình, Việt Hương từ chối tiết lộ vì phía ê-kíp chương trình muốn giữ bí mật đến phút chót nhằm mang tới sự bất ngờ cho khán giả trong tối 30 Tết.

Ra đời từ năm 2003, Táo Quân (Gặp nhau cuối năm) đã đi một chặng đường dài và dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi gia đình vào đêm Giao thừa. Thể hiện góc nhìn hài hước về các vấn đề nổi cộm, gây nhiều tranh cãi trong xã hội, Táo quân được coi là chương trình được chờ đón nhất trong năm.

Dù không ít lần vướng tin đồn sẽ ngừng sản xuất, ngừng chiếu trên VTV và chỉ in ra đĩa, Táo quân vẫn được thực hiện. Bản thân các nghệ sĩ gắn bó với chương trình cũng không ít lần "bóng gió" về việc làm vất vả nhưng cát-xê chẳng đáng là bao, tuy nhiên, tất cả đều sẵn sàng tham gia vì nghệ thuật và tình cảm đón nhận của khán giả.Theo Zing