Cuộc thi "Bé yêu đón Tết" trên Truyền hình VietNamNet

12/02/2015

Mời bạn đọc cùng ghi lại những khoảnh khắc, phát ngôn hay hành động ngộ nghĩnh của trẻ nhỏ nhà bạn trong dịp Tết Ất Mùi. Nhiều giải thưởng trị giá tới 6 triệu đồng đang chờ các clip gửi dự thi từ nay đến 20/03/2015.

 

"Bé yêu đón Tết" là cuộc thi do trang truyền hình VietNamNetTV thuộc Báo VietNamNet tổ chức với mong muốn đem lại thật nhiều niềm vui cho các bé yêu và gia đình. Mỗi gia đình có thể ghi hình một hay nhiều phát ngôn, cử chỉ, hành động ngộ nghĩnh đáng yêu của bé khi đón Tết cùng gia đình và bạn bè. Clip được gửi trực tiếp tại địa chỉ http://www.vietnamnettv.vn theo hướng dẫn hoặc gửi vào email: beyeudontet@vietnamnet.vn.

ss
 

Đặc biệt, trong thời gian 3 ngày kể từ thời điểm nhận được clip, clip nếu đạt yêu cầu sẽ được BTC sẽ đăng tải ở mục “Bé yêu đón Tết” http://vietnamnettv.vn/clip-be-yeu-don-tet.html trên trang truyền hình VietNamNet.

Clip ấn tượng, sáng tạo với chất lượng hình ảnh, âm thanh, bố cục tốt nhất sẽ đem đến những phiếu mua hàng giá trị tại trang mua sắm trực tuyến VNNShop.vn. Ngoài giải thưởng do BTC lựa chọn, các clip cũng có cơ hội nhận giải thưởng Khán giả yêu thích nhất là 01 phiếu mua hàng tại VNNShop trị giá 3,5 triệu đồng.

ss
 
ss
 

Chi tiết và thể lệ cuộc thi xem tại: http://vietnamnettv.vn/be-yeu-don-tet-c142-1.clip

Mọi thắc mắc về cuộc thi, xin vui lòng liên hệ email beyeudontet@vietnamnet.vn hoặc số điện thoại: 01295010197 để được giải đáp.

Tags
3