Chuyện tình ‘chị em’ của các MC hot trên VTV

09/02/2015

Hoàng Linh, Diệp Chi, Bình Minh…đều là những MC được nhiều người yêu mến. Dù cho cuộc sống gia đình họ thường được trêu là "chị em" nhưng lại rất viên mãn, hạnh phúc.

Choáng với phòng ngủ xa hoa của Mr. Đàm

Công Lý, Hiệp 'gà' dính án phạt giao thông

Mỹ Linh vắt vẻo trên cây, Quang Dũng ngả ngốn bên Minh Hằng

Khán giả đòi đập tivi vì vai diễn ghê gớm của Thúy Hà

Tiết lộ hậu trường 'điên đảo' của Táo Quân 2015

Trúc Diễm hôn chú rể say đắm trong ngày cưới

 

Trung Nghĩa - Hoàng Linh

Trung Nghĩa, MC Đừng để tiền rơi, và Hoàng Linh, MC xinh đẹp của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến nhiều người phải ghen tị. Hai MC kết hôn năm 2012, đang hạnh phúc bên hai nhóc tỳ sinh đôi thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.

chuyện tình chị em, MC, VTV, Thảo Vân, Công Lý, Bình Minh, Hoàng Linh, Diệp Chi, Anh Thơ
 

Trung Nghĩa kể quen Hoàng Linh từ năm 2006 thông qua chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Chỉ sau 10 ngày hẹn hò, Trung Nghĩa quyết định cầu hôn “chị” Hoàng Linh cá tính. Mặc dù Trung Nghĩa kém Hoàng Linh 2 tuổi nhưng khi họ sánh bước bên nhau ở ngoài đời, không ai nhận ra sự chênh lệch ấy.

Diệp Chi - Trung Kiên

MC Diệp Chi và MC Trung Kiên tình cờ được ghép đôi song ca trong một lần sinh nhật Đài và tình yêu cũng bắt đầu từ đó. MC Diệp Chi hiện đang là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình nhưng cô được biết nhiều trong vai trò MC Rung Chuông vàng cùng MC Lại Bắc Hải Đăng. Trong khi đó Trung Kiên là người dẫn chương trình Đối mặt.

chuyện tình chị em, MC, VTV, Thảo Vân, Công Lý, Bình Minh, Hoàng Linh, Diệp Chi, Anh Thơ
 

Tình yêu của họ kết trái bằng một đám cưới vào năm cuối năm 2010, gia đình nhỏ của cặp đôi VTV đã có thêm một Sumo rất đáng yêu. Trung Kiên kém Diệp Chi 1 tuổi.

Bình Minh – Anh Thơ

Khi siêu mẫu nam sáng giá nhất làng thời trang Việt  đồng thời là nam diễn viên được săn đón của màn ảnh nhỏ những năm đầu thập niên 2000 tuyên bố lấy vợ, ai cũng hồi hộp chờ đón giây phút được nhìn thấy cô dâu. Năm 2008 nhiều người bất ngờ khi Bình Minh kết hôn với Anh Thơ, người hơn anh 4 tuổi.

chuyện tình chị em, MC, VTV, Thảo Vân, Công Lý, Bình Minh, Hoàng Linh, Diệp Chi, Anh Thơ
 

Bình Minh tham gia dẫn nhiều gameshow truyền hình được quan tâm của VTV như Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, Siêu đầu bếp. Hiện tại anh là MC ‘chiếm sóng’ nhiều nhất trên đài HTV. Hiện tại anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh bà xã Anh Thơ cùng hai nàng "công chúa" đáng yêu. Bà xã của Bình Minh - Anh Thơ giờ đây cũng được khen ngợi ngày càng tươi tắn và trẻ trung. Hai vợ chồng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn nhỏ và dành cho nhau những cử chỉ tình cảm.

Thảo Vân - Công Lý

Cặp đôi này cũng là một trong số cặp đôi chị em của làng giải trí. Nghệ sĩ Công Lý sinh năm 1973 còn MC Thảo Vân sinh năm 1969. Khi quyết định đến với Công Lý, cô MC nổi danh từ "Gặp nhau cuối tuần" này chịu không ít điều tiếng vì bị coi là người thứ ba làm tan vỡ cuộc hôn nhân của Công Lý.

chuyện tình chị em, MC, VTV, Thảo Vân, Công Lý, Bình Minh, Hoàng Linh, Diệp Chi, Anh Thơ
 

Những tưởng cuộc hôn nhân vượt qua giới hạn tuổi tác sẽ là bến bờ hạnh phúc cho đến khi mỗi người một ngả. Chọn cách chia tay trong im lặng sau 5 năm chung sống, cả hai thừa nhận có quá nhiều lý do từ bên ngoài khiến họ không vượt qua để cảm thông cho nhau.

Anh Thư (tổng hợp)

Tags
3