Vụ xe Hà Hồ gây tai nạn, một nạn nhân tử vong

13/02/2015

- Một nạn nhân trong vụ tai nạn hàng loạt bởi chiếc xe hơi của ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa qua đời.

>>Vụ đụng xe tại sân bay: thêm nạn nhân nguy kịch

>>Em họ Hà Hồ gây tai nạn nghiêm trọng tại sân bay Tân Sơn Nhất

>>Thăm nạn nhân nặng nhất vụ xe đón Hồ Ngọc Hà đâm liên hoàn

Chiều ngày 13/2, bác sĩ Lưu Kính Khương, Trưởng khoa Gây mê – hồi sức, Bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM cho biết, một bệnh nhân trong vụ đụng xe tại sân bay vừa qua đời lúc 15h30p cùng ngày.

hà hồ, tai nạn, bệnh viện 115, chấn thương, ca sĩ, sân bay, tân Sơn Nhật
Nạn nhân trong vụ tai nạn sân bay rất nguy kịch. Ảnh: Thanh Huyền.

Bệnh nhân xấu số là ông N.V.N., sinh năm 1957, ngụ tại TP. Cần Thơ.

Trước đó, tối 10/2, ông N. cùng 5 người trong vụ đụng xe tại sân bay Tân Sơn Nhất được đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu.

Trong số 6 nạn nhân đồng cảnh ngộ, tình trạng ông N. nặng nhất: gãy hở 1/3 giữa xương đùi phải, gãy xương cẳng chân phải, gãy luôn xương đòn phải. Đặc biệt, nạn nhân còn bị dập não, xuất huyết đỉnh phải.

Các bác sĩ đã làm mọi cách có thể để cứu bệnh nhân. Ông N. được truyền 500 ml máu, hỗ trợ thở máy, dùng thuốc vận mạch và thuốc chống rối loạn đông máu...

Tuy nhiên, do bệnh tình quá nặng, ông N. đã không qua khỏi, tử vong do xuất huyết não gây chèn ép, rối loạn đông máu, suy đa cơ quan.

hà hồ, tai nạn, bệnh viện 115, chấn thương, ca sĩ, sân bay, tân Sơn Nhật
Hiện trường vụ tông xe liên hoàn.

Được biết, ngoài ông N. đã tử vong, 1 bệnh nhân khác tên Nguyễn Hoàng Vương, sau khi điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất tình trạng cũng có chiều hướng xấu đi.

Anh Vương vừa được chuyển từ Bệnh viện Thống Nhất qua Bệnh viện 115, dự tính sẽ trải qua ca phẫu thuật vào sáng mai.

Trong số 11 nạn nhân bị xe hơi của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đụng phải, ông N. và anh Vương là hai trường hợp nặng nhất. Số bệnh nhân còn lại 5 người đã xuất viện về nhà nhưng đều phải theo dõi chấn thương sọ não.

Rất may, nạn nhân nhỏ nhất là cháu Võ Thiên Kim, 10 tháng tuổi (cháu của anh Vương) chỉ bị xây xát nhẹ, sức khoẻ tới nay chưa ghi nhận bất thường.

Thanh Huyền( theo vietnamnet.vn)