HTC có thể ra mắt smartwatch đầu tiên tại MWC 2015

12/02/2015

Theo Slashgear, thông tin rò rỉ về mẫu smartwatch đầu tiên của HTC do Upleak, một thành viên nổi tiếng nhờ chuyên cung cấp các thông tin công nghệ rò rỉ cho biết.

Mẫu smartwatch đầu tiên của HTC được cho là sẽ có tên mã Petra và nhiều khả năng sẽ được HTC trình làng tại hội chợ viễn thông di động quốc tế MWC 2015 diễn ra trong tháng 3 tới đây.

Mẫu smartwatch đầu tiên của HTC được cho là sẽ có tên mã Petra.

Về cấu hình, theo tường thuật, đồng hồ thông minh Petra sẽ trang bị màn hình dẻo PMOLED kích thước 1,8 inch, chipset ST Micro STM32L151, kết nối Bluetooth, GPS và có thể sạc pin qua cổng USB hoặc qua các giao tiếp POGO (chân tiếp xúc bằng kim loại).

HTC Petra cũng được cho là sẽ có thời lượng sử dụng pin khoảng 3 ngày và thiết kế đạt tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IP57 với khả năng chống thấm nước cũng như bụi bẩn. Mẫu smartwatch đầu tiên của HTC cũng sẽ hỗ trợ các tính năng như báo thức, hẹn giờ, đồng hồ đếm ngược, cùng những tính năng phục vụ nhu cầu theo dõi sức khỏe của người dùng.

Đáng chú ý hơn, HTC Petra sẽ không sử dụng Android Wear như những thông tin đồn thổi trước đây. Thay vào đó, mẫu smartwatch đầu tiên của HTC được tường thuật là sẽ chạy HĐH Android 4.4 hoặc iOS 7 hoặc những phiên bản cao hơn của 2 nền tảng HĐH này.

HTC Petra cũng sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc phong phú với các kích cỡ đa dạng phù hợp cho nhiều cỡ tay khác nhau của từng khách hàng. Theo Slashgear, HTC Petra nhiều khả năng sẽ được mở bán trước tiên cho thị trường Mỹ. Tuy nhiên, sản phẩm cũng sẽ được mở bán rộng rãi khắp thế giới sau đó.