Hoa hậu, người mẫu lên tiếng vụ mỹ nữ bán dâm nghìn đô

28/05/2015

Hoa hậu Thụy Quân và người mẫu Quỳnh Thư đã có những chia sẻ trên trang cá nhân xung quanh vụ mỹ nữ bán dâm nghìn đô đang rúng động dư luận.

-Hoa hậu Thụy Quân và người mẫu Quỳnh Thư đã có những chia sẻ trên trang cá nhân xung quanh vụ mỹ nữ bán dâm nghìn đô đang rúng động dư luận.

Nhìn lại những vụ mỹ nữ bán dâm nghìn đô rúng động dư luận

Giật mình giá bán dâm của nhiều Á khôi, người đẹp

Thụy Quân viết: "Hôm nay tin về việc cô người mẫu bán dâm tràn đầy trên facebook, mình thấy có khá nhiều người đưa lên. Nhân đây mình chỉ nói chung về những người như sau. Đang hay đã từng một thời quen biết nhau thì đừng đưa lên kèm theo câu nói: "À con này lúc trước. Con kia từng là... Con đó nhà ở...".

Cứ thế mà lôi cả nhà người ta ra nói một cách hả hê. Mình không bênh vực ai, đúng hay sai thì đã có pháp luật. Người ta đã ngã ngựa rồi...".

hoa hậu, người mẫu, bán dâm,
Người mẫu Quỳnh Thư.


Trong khi đó người mẫu Quỳnh Thư - bạn thân của Ngọc Trinh cũng có những chia sẻ xung quanh sự việc này. "Lại một đường dây mại dâm vừa bị bắt nói chung mình không phê phán ai nhưng thật tình mỗi lần đọc thấy hoa hậu, hoa khôi, ca sĩ, diễn viên, người mẫu bị bắt vì bán dâm mình lại cảm thấy buồn man mác...

Buồn vì cái nghề gọi là nghệ thuật này lại bị bôi nhọ thêm tí đen, tí bẩn nữa... Bây giờ muốn làm người có tí tiếng tăm có vẻ dễ dàng quá song những người ấy lại mượn cái tiếng đó mà hành nghề không liên quan làm cho những con người lao động chân chính cũng bị mang tiếng, ảnh hưởng phần nào đó.

Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, nếu không có người mua thì làm sao có người bán, thế nên đàn ông cũng nên góp một phần làm cho xã hội này sạch sẽ tí nhé. Đừng chỉ quy chụp cho phụ nữ là gái gọi, là này là kia mà mỗi bản thân, ý thức của mọi người cộng lại thì mới có thể thay đổi được vấn đề này".

My My ( theo vietnamnet.vn)